Thứ Ba, 22 tháng 2, 2011

WeddingPT-Thư gửi hoa cúc vàng

Gửi cô em nhỏ xinh,

Một ngày thu xa lắm tôi lang thang trên cánh đồng ngoại ô, bắt gặp em đang hồn nhiên bên những bông cỏ lau, vô ý! 

Thơ ngây và đáng yêu, em làm tôi chợt rùng mình. Thoáng "trồng cây", tôi nắm vội sợi dây kéo, lôi cái máy ảnh củ kĩ và ...em phát hiện ra tôi. Chẳng biết nói gì, tôi chỉ sượng sạo và chỉnh trang cặp mắt kiếng thư sinh cho đỡ ngượng.

Em cười. Và tôi nghe cả đồng cỏ lau dạt dào mùi tình tứ. Ở đây chỉ có em, cánh đồng thu thênh thang màu nâu cũ, chiếc máy ảnh vừa "nháy", và tôi. Rộng quá, tôi ước gì cánh đồng thu nhỏ lại để tôi được gần em và nhắn với em rằng: Em, người con gái nhỏ xinh. Em như đóa hoa vàng còn sót lại, vương trên cánh đồng thu hoang dã. Tôi đã nghe tình yêu bén rễ trong lòng. Một ngày nào đó, tôi sẽ đến bên em thật gần để bức tranh này không chỉ có mình em đơn độc.




Theo P-wedding

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét